Bí quyết phân biệt tấm pin NLMT LONGi chính hãng và hàng giả – nhái

Hiện tại đang xuất hiện nhiều tấm pin NLMT LONGi giả, nhái, lỗi hoặc là hàng không chính hãng do LONGi Việt Nam phân phối tràn lan trên thị trường, những tấm pin này tiềm ẩn nhiều nguy cơ về an toàn sử dụng và chắc chắn sẽ không được bảo hành tại Việt Nam.
♻️ Mỗi công trình năng lượng mặt trời dù lớn hay bé, đều là một sự đầu tư lớn và tiền bạc và tâm huyết của chủ đầu tư. Tuổi thọ của những công trình NMLT được tính trong khoảng thời gian rất dài, tối thiểu lên tới 30 năm. Và chiếm phần lớn chi phí trong mỗi hệ NMLT như vậy chính là chi phí tấm pin. Vì thế, để đảm bảo hệ thống NLMT có tuổi thọ cao nhất và an toàn nhất trong suốt quá trình sử dụng lâu dài này, các chủ đầu tư thường sẽ quyết định dành phần lớn số tiền của mình cho Pin và phải là pin chính hãng để phòng khi có sự cố, chủ nhân sẽ được hưởng chính sách bảo hành trực tiếp từ nhà sản xuất.
👷‍♂️Vậy dưới đây là những bí quyết để phân biệt tấm pin LONGi thật – giả mà người mua cần phải biết để đảm bảo chất lượng công trình nhà bạn.
1. CHỨNG TỪ PHẢI ĐẦY ĐỦ (tham khảo chi tiết trong ảnh phía dưới):
Một bộ chứng từ tấm pin đầy đủ (kể cả khi mua 1 tấm) ít nhất bao gồm:
✅CO (chứng nhận xuất xứ)
✅CQ (chứng nhận chất lượng)
✅Test Report (Số seri và thông số kỹ thuật từng tấm pin)
✅Letter of Support hoặc Distributor Certificate của hãng cấp cho nhà phân phối tại Việt Nam.
Một số công ty/ cá nhân bán hàng trôi nổi trên thị trường thường sẽ không có đủ chứng từ hoặc có thể có chứng từ “tượng tự” nhưng không phải do hãng cấp mà là một bên thứ 3 nào đó thì đều là hàng không chính thống và không được hãng bảo hành tại Việt Nam. Nên nếu vì ham rẻ mà lựa chọn thì khách hàng sẽ phải chịu toàn bộ rủi ro sau này, đặc biệt là an toàn về kỹ thuật, hoả hoạn, cháy nổ.
2. GIÁ QUÁ RẺ (giá rẻ bất thường):
Thông thường giá từ nhà sản xuất áp dụng cho các nhà phân phối cấp 1 của họ là 1 giá thống nhất. Vì thế những cá nhân/ tổ chức bán hàng rẻ hơn thì chắc chắn không thể là hàng chính thống hoặc phải là hàng lỗi, hàng giả.
👉KẾT LUẬN:
– Yêu cầu bên bán cung cấp đầy đủ chứng từ cho từng tấm pin.
– Lựa chọn Mua hàng tại đơn vị uy tín để yên tâm tận hưởng hậu mãi về sau này.
☎️Liên hệ Viva Solar để được hỗ trợ tốt nhất về tấm pin LONGi chính hãng: 0918 122 182.
Xem thêm chi tiết về tấm pin LONGi 540w tại link sau:

Leave Comments

0918 12 21 82
0918122182